Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

mang mỗi đôi giày nam giới hoặc giày nữ giới chúng ta đeo hàng ngày, mà ít ai biết quy trình sản xuất một đôi giày là như thế nào, nó được những thợ đóng giày khiến qua những quá trình thế nào?

Bài viết dưới đây sẽ cho chúng ta biết được quy trình và các công đoạn để hỗ trợ ra một đôi giay nam dep, hoặc giày nữ mà chúng ta vẫn thường hay đeo hàng ngày đi làm cho.

một. Chế biến mũ giày: gồm 5 giai đoạn tí hon

kiểu dáng và tách chi tiết giày: Đây là công đoạn quan trọng của quy trình cung cấp. mẫu mã với thu hút được người chi phí hay ko sẽ phụ thuộc căn bản vào quá trình này. vì thế hưởng thụ người bề ngoài giày nam nên là người biết nắm bắt nhanh xu hướng, đồng thời bắt buộc sở hữu ý tưởng giày buộc dây sáng tạo lạ mắt để cho ra đời các vẻ ngoài, vẻ ngoài lôi kéo.

Sau khi dứt bản mẫu mã, phải cần tách từng yếu tố của đôi giày da, ra cái bìa, phân mẫu khía cạnh ko kể, khía cạnh trong. Tùy từng mẫu, mã giày sẽ với các phần tách yếu tố không giống nhau. Mỗi yếu tố sẽ được tách bé để dễ ợt trong công đoạn sản xuất giày

Cắt chi tiết: Áp những phiên bản vẽ khía cạnh lên bề mặt da thuộc và bắt buộc cắt tỉa sao cho đúng kích cỡ, số đo đã mang sẵn. Người thợ sẽ bắt buộc khiến việc 1 cách tỷ mỉ để đảm bảo độ chính xác về số đo và nhằm tiết kiệm tối đa lượng da thuộc và đảm bảo kích thước hình dáng đôi giày nam nữ sau này.

Dãy chi tiết : những chi tiết được cắt sẵn trên da sẽ được chuyển xuống bộ phận dãy để gấp yếu tố. Bộ phần này sở hữu bổn phận gấp những đường theo đúng kích cỡ của giày.

May khía cạnh : Sau khi các chi tiết được gấp sẽ được chuyển tới bộ phần may. Ở đây, những khía cạnh được may tách biệt nhau.

Hoàn thiện yếu tố : các yếu tố sau khi đã được vẻ ngoài, cắt, gấp, may. Phần này là phần ghép các yếu tố giày lười nam theo bạn dạng bề ngoài đã có sẵn. dứt phần này việc chế biến mũ giày cũng sẽ được hoàn thiện đôi giày nam

2. Giáp đế giày

Đế giày buộc phải trải qua công đoạn gò trước lúc đem giáp vào phần mũ giày. công đoạn gò đế giày thường được khiến cho bằng máy.

Sau khi đế giày đã được gò xong thì sẽ tiến hành tới phần giáp đế. quá trình này cốt yếu được thực hiện bằng máy. mà trước lúc tiến hành giáp đế cần bôi keo lên phần đế và sử dụng máy sấy khô trong vòng 5 phút . Tiếp sau ấy, phần mũ giày và phần đế sẽ được giáp lại có nhau bằng các máy chuyên dụng như máy ép 2 chiều và máy ép 6 chiều chia đều 2 bên sườn và phần hậu của đôi giày. chấm dứt giai đoạn này là việc bắn đinh cho những sản phẩm và như vậy chúng ta mang được một đôi giày nam hoàn chỉnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts