Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Mới đây, hàng triệu quý khách mạng châu Á đã được phen ngạc nhiên trước bức ảnh chụp 11 cô gái chiếm hữu gương mặt như nhau nhau trong bữa tiệc sinh nhật diễn ra trong một khách sạn sang trọng của Thượng Hải, Trung Quốc.

11 cô gái sở hữu gương mặt hệt nhau nhau - Kết quả của giày lười nam ca phẫu thuật thẩm mỹ tại cùng một bệnh viện thẩm mỹ.

Cùng chiếm hữu giảm thiểu tối đa nhân lực mũi cao thon gọn, dòng cằm V-line nhọn hoắt, đôi mắt bồ câu lớn tròn và đôi môi căng mọng quyến rũ... 11 cô gái làm cho người xem tưởng rằng hầu hết đàn họ đều là chị em ruột thịt trong một gia đình. Thế mà, sự thật đằng sau nhãn hàng gương mặt giống nhau như tạc đấy là bàn tay ma thuật của thương hiệu bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cũng như công nghệ khiến cho đẹp ngày 1 vững mạnh.

Công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ hơi ra giày lười nam "sản phẩm" gương mặt na ná, thậm chí là như nhau nhau.

Đây chỉ là một trong vô vàn những bức ảnh hậu phẫu thuật thẩm mỹ của các cô gái trẻ tại châu Á nhắc riêng và trên toàn trái đất nhắc phổ biến. Trước thực trạng người người, nhà nhà đổ xô đi phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu được gương mặt V-line thời thượng thì trong tương lai sắp giày nam đẹp, nhãn hàng bức ảnh "gia đình" chiếm hữu giày lười nam giày da nam viên là anh chị em chiếm hữu cùng phụ vương mẹ đẻ là "phẫu thuật thẩm mỹ" sẽ chẳng mấy chốc nhưng mà giày da nam quá đỗi chung.

Để cảnh báo cho người dân trên toàn thế giới về thực trạng lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, mới đây, bộ phim ngắn của Hàn Quốc sở hữu tên "Human Form" (Tạm dịch: Hình dạng con người) đã được đăng tải và chóng vánh lôi cuốn sự chu đáo của khách hàng giày dép mạng toàn cầu.

Bộ phim quay quanh mặt trái của phẫu thuật thẩm mỹ nhưng mà trong đó nhân vật chính là Inhyung - 1 nữ sinh chiếm hữu gương mặt hiền hòa, ưa nhìn. Ngay từ ốm, gương mặt V-line của mẹ đã ăn sâu vào trong tiềm thức, trái tim của cô gái gầy, đến nỗi, toàn bộ giày lười nam bức ảnh chân dung về mẹ của Inhyung đều là người phụ nữ chiếm hữu động giày da cằm nhọn hoắt, đôi mắt phệ tròn cùng cái mũi cao ngoằng.

Inhyung thực ra là cô gái hơi xinh xắn, thế nhưng mà, sống giữa tập thể đam mê phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái trẻ luôn lăn tăn không biết gương mặt của mình sở hữu được xem là chung hay lúc.

Căn nhà nơi Inhyung sống được dựng lên là 1 nơi u ám, lạnh mang giày nam đẹp thương hiệu trở thành viên mang gương mặt giống hệt nhau nhưng mà hoàn toàn vô hồn, lúc cảm xúc. Bày tỏ mong muốn được phẫu thuật thay đổi mặt, Inhyung nhận lại câu trả lời từ mẹ "Hãy phẫu thuật giảm thiểu tối đa nhân lực chính đồng tiền của con".

cực khổ, chán nản trùng hợp được gia đình ủng hộ, Dường như ấy, xung quanh cô toàn thương hiệu trái đất với gương mặt giống nhau như tạc, đặc biệt giay da nam người người chơi thân nhất cũng đã phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt, Inhyung bồn chồn, lặng lẽ bước đi trong màn đêm u tối. Rồi bất chợt, cô gái trẻ nhìn thấy tấm biển PR phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí tại một cơ sở chui. Sau 1 hồi suy nghĩ, Inhyung lần giay cuoi nam shop trên tờ giấy bé. Tại đây, cô đã ký tên để được thực hiện thay đổi gương mặt như ước mơ ấp ủ từ nhỏ nhắn của mình.

Nỗi ám ảnh của câu chuyện chưa giới hạn lại ở đấy. Sau lúc Inhyung qua đời vì phẫu thuật thẩm mỹ, trung tâm phẫu thuật trên đã gửi một cô gái hoàn toàn khác lạ nhưng mà với xây dừng na ná Inhyung và gương mặt mới được phẫu thuật tới nhà cô gái trẻ. Xót xa thay, cả gia đình chẳng ai nhận ra điểm lạ đời cũng như nhãn hàng gì đã xảy ra bởi vì gương mặt của con gái/em gái họ giờ đây đã lúc còn mang giày lười nam nét đặc trưng nữa rồi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Blog Archive