Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Giay da nam là công trình mà được cánh nam nhi lựa tậu dùng dù phải chăng tiền hay đắt tiền nếu như không biết sử dụng đúng bí quyết sẽ siêu tiêu hao. Hôm nay shopgiayhanoi.com sẽ chỉ dẫn các bạn nguyên lý sử dụng giay nam từ A tới Z, vĩnh viễn.

chỉ dẫn sử dụng thành phầm

- không mang giày lười nam, dép giẫm đạp lên xăng, dầu, nhớt, dung môi, không đi giày cưới nam, dép trong vực đá lởm chởm hoặc đạp lên những vật thể nóng như bô xe gắn máy... dễ gây hư hại phần đế và khiến mau lão hoá thành phầm.
- ko để vật nặng đè lên hoặc vật cứng, bén nhọn cọ quẹt vào giày dép, gây ra các đường nứt, gãy, làm cho nhăn da, trầy xướt, rách da.
- giảm thiểu tiếp xúc quá thường xuyên trong nước, gây biến dạng, khiến cho quai dễ bị rách và mau hở keo.
- lúc giày, dép bị ướt, ko khiến cho khô bằng lò sưởi, khá lửa, phơi nắng hay máy sấy… mà để giày, dép khô tự dưng ở nhiệt độ bình thường.
- cần dùng loại đón gót để ko làm cho gãy phần hậu giày.
- ví như cần với giày suốt ngày đề nghị thỉnh thoảng cởi ra trong vài phút để chân và giày luôn khô thoáng, để giảm thiểu giày bị hôi.
- Đối mang giày, dép có hàng ngày, nên thường xuyên lau chùi và đánh xira từ một tới 2 lần mỗi tuần để cho giày dép đẹp và sở hữu được bền lâu.

BẢO QUẢN GIÀY

- tự dưng sử dụng giày thì nhét giấy mềm hoặc miếng xốp vào bên trong giày nam đẹp để hút ẩm đồng thời giữ cho form giày ko bị biến dạng. buộc phải cho giày vào hộp thoáng khí hoặc túi nylon với khoét những lỗ gầy rồi cột lại và đặt vào nơi thoáng mát.
- Vệ sinh hàng ngày, trước khi dùng thì dùng bàn chải tấn công giày chải tinh khiết bụi bám trên giày hoặc sử dụng cây lăn bụi lăn lên bề mặt giày. đôi khi nên vệ sinh giày bằng phép tắc pha một ít bột xà phòng vào thau nước, quậy cho ra bọt, sử dụng mút bôi bảng lau đều lên da và phần dưới đế cho sạch sẽ. Sau ấy xả lại nước rồi dùng khăn khô lau từ trong ra không tính rồi phơi quạt gió cho đến lúc khô hẳn rồi đánh xira lên là với thể dùng.

nguyên tắc sử dụng XI tấn công GIÀY

Sau lúc loại trừ hết bụi bẩn, làm cho tinh khiết quai và đế giày. dùng 1 miếng vải mềm quấn vào đầu nhị ngón tay trỏ và ngón giữa, phần còn lại của miếng giẻ được kẹp giữa lòng bàn tay và những ngón còn lại. ví như sử dụng 1 miếng mút xốp, lớp xi sẽ đều hơn hoặc sử dụng 1 bàn chải lông ngựa để lấy xi bôi lên giày. Giày màu nào tấn công xi màu đấy, lớp xi đề nghị được bôi đều và ko quá dày để hạn chế da bị rạn. Việc tấn công xi được thực hiện bằng các động tác xoay tròn của các ngón tay quấn giẻ hay bàn chải từ phía gót tới ngọn. nếu lớp xi lỡ khô đi quá sớm mang thể thêm vài giọt nước. Hãy để giày khô trong 10 hoặc 15 phút. Sau đấy tấn công bóng giày bằng bàn chải đuôi ngựa hoặc miếng giẻ tinh khiết. tấn công lúc nào mà người chơi hài lòng mang đôi giày sáng bóng của mình.

Hi vòng những hướng dẫn dùng giay nam trên sẽ giúp ích được đa số người trong các bạn bền hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Blog Archive