Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015


Chương trình sở hữu sự tham dự của TS. Trần Du Lịch, ông Nguyễn Đình Xứng, ông Trần Đắc Sinh, ông Nguyễn Sơn, ông Trịnh Văn Quyết.
Bà Hương Trần Kiều Dung - Tổng giám đốc Tập đoàn FLC đánh giá cao ý nghĩa buổi gặp mặt nhà đầu tư . Bà Dung cho biết, FLC đang trong công đoạn vững mạnh theo phương châm vừa "thần tốc", vừa tạo chất lượng trong từng sản phẩm dịch vụ đồng thời luôn đề cao giá trị cốt lõi: Minh bạch tin báo đảm bảo phải chăng nhất quyền lợi của dân đầu cơ và cổ đông.
Ông Nguyễn Đình Xứng - Phó bí thư tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá chia sẻ: "Việc FLC đầu tư vào 1 khu sinh thái ven biển sẽ tạo ra đột phá rất lớn về hạ tầng du lịch, tính chuyên nghiệp và đẳng cấp du lịch của địa phương. Đây là động lực để Thanh Hoá tiếp tục đầu tư vào hạ tầng du lịch trong cach choi chung khoan những năm tới"
TS. Trần Du Lịch: "Tôi thấy FLC đang đánh thức những vùng đất tiềm năng khi mở tài khoản chứng khoán. Đội ngũ trẻ của FLC đã và đang làm cho bắt buộc các kỳ tích đối mang thị trường bất động sản". Ông Lịch cũng chia sẻ: "Tôi chúc FLC chạy nhanh hơn nữa, tậu đúng địa điểm hơn nữa để vươn lên là Tập đoàn kinh tế tạo nên các công trình tầm cỡ cho đất nước"
Chủ tịch HĐQT FLC - TS. LS. Trịnh Văn Quyết khẳng định thực lực bộ máy mà tập đoàn đang có là nhân tố quyết định để đạt được các tham vọng của FLC. "Chúng tôi luôn với kế hoạch dự phòng để đạt được kế hoạch lợi nhuận trong những năm sau".
Vị chủ tịch cho rằng, một.500 tỷ đồng lợi nhuận kế hoạch năm 2016 vẫn là con số khiêm tốn so sở hữu khả năng của FLC.
nhiều lãnh đạo Bộ Tài chính, Uỷ ban cổ phiếu Nhà nước, lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá, gần 300 nhà đầu tư, nhà hàng cổ phiếu... và các cơ quan truyền thông báo chí ưa chuộng tham dự buổi gặp mặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts