Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

 Trong ngày đăng ký giao dịch thứ 1 (tức 7-10-2015),giá tham chiếu của cổ phiếu BFC dự kiến là 30.000 đồng/cổ phiếu. Và như vậy, sở hữu biên độ giao dịch 20%, giá chứng khoán BFC sẽ giao dịch trong khoảng từ 24.000 - 36.000 đồng/cổ phiếu.
Theo báo cáo tổng hợp toàn ngành phân bón của CTCP cổ phiếu FPT, sản lượng và công suất của BFC hiện chỉ đứng sau CTCP Supe Phốt phát - hóa chất hóa chất Lâm Thao (LAS). Tuy nhiên sở hữu thế mạnh của nhãn hiệu phân bón Đầu Trâu đã ăn sâu vào tâm thức người nông dân, và đặc trưng, với thị trường hầu hết là “độc chiếm” ở khu vực miền Nam cộng mang ưu điểm xuất khẩu sang thị trường những nước bạn Lào, Campuchia, Myanmar, Philippines, Thái Lan bắt buộc chứng khoán BFC vẫn hứa hẹn thu hút được sự sử dụng rộng rãi của rất nhiều những nhà đầu tư trên thị trường cổ phần.
Bản cáo bạch của BFC cho thấy, trong bối cảnh còn đa dạng khó khăn của nền kinh tế, nhưng trong năm 2014, tổng tài sản của BFC vẫn gia tăng, đạt hơn 2.985 tỷ đồng, nâng cao 2,34% so có năm 2013. Doanh thu thuần giảm nhẹ nhưng nhờ tiết giảm giá thành lãi vay (sau khi thanh toán bớt 1 phần những khoản nợ vay) và mức giá bán hàng, lợi nhuận sau thuế trong năm 2014 của BFC nâng cao hơn 10% so với năm 2013. các năm tới, doanh nghiệp dự kiến sẽ vẫn duy trì mức cổ tức cao 20%.
Ông Lê Quốc Phong, Tổng Giám đốc BFC cho biết, có được kết quả trên là nhờ nhãn hiệu và uy tín của phân bón “Đầu trâu” ngày càng được nông dân trong và bên cạnh nước tin sử dụng. các thị trường trọng điểm của BFC trong và không tính nước giữ được mức tăng trưởng cao và ổn định. các sản phẩm độc quyền của công ty như Đầu trâu TE + Agrotain, Đầu trâu 46A+, Đầu trâu TE + Agrotain cà phê, Đầu trâu 46P+ tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường và tiêu thụ mạnh. ko kể ấy, các dòng sản phẩm mới của doanh nghiệp chế tạo theo công nghệ Urê hóa lỏng cũng được khẳng định trên thị trường và là bước đệm để phát triển mạnh trong thời gian đến.
BFC cũng đã triển khai phổ biến chương trình thiết thực phục vụ công tác vững mạnh thị trường, góp phần mở rộng và phát triển mạng lưới tiêu thụ. Riêng sở hữu 2 thị trường xuất khẩu là Campuchia và Myanmar, BFC đã triển khai rộng rãi chương trình trình diễn, hội thảo, nghiên cứu thị trường, tập huấn đại lý… qua đó gia nâng cao sản lượng tiêu thụ sản phẩm.
Chú trọng tăng trưởng bền vững
mang đội ngũ cán bộ gần 100 người có trình độ kỹ sư, thạc sĩ và tiến sĩ, cộng với 300 công nhân lành nghề, BFC đã và đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, là đơn vị tiên phong trong công tác xuất khẩu phân bón “Made in VietNam” ra các nước trong khu vực mang bao bì in ấn bằng tiếng bản địa phải được nông dân nước bạn ưa chuộng.
BFC cũng chính là đơn vị đầu tiên và duy nhất trong ngành phân bón với Hội đồng Cố vấn KHKT gồm những Giáo sư, Tiến sĩ hàng đầu về nông nghiệp; đồng thời mang quan hệ chặt chẽ sở hữu các Viện Nghiên cứu, các Trường Đại học để từ đó ứng dụng những tiến bộ kỹ thuật mới nhất vào sản phẩm phân bón của mình… BFC luôn đa dạng về chủng cái sản phẩm, đến nay nhà hàng sở hữu hơn 100 mẫu sản phẩm ưng ý có từng loại đất đai và thời kỳ sinh trưởng của từng loại cây trồng, phong phú về ngoại hình cach choi chung khoan.
mọi những sản phẩm mới về phân bón NPK cung ứng trong nước, BFC luôn là đơn vị đi đầu. Và là đơn vị thứ nhất đưa ra các cái sản phẩm chuyên chuyên dụng cho cây trồng như: Chuyên phục vụ cây lúa, cà phê, cao su, mía, cây ăn trái, điều, rau - màu, chè, ngô, lạc v.v… làm nâng cao năng suất và chất lượng nông sản. Để tăng chu kỳ sống của sản phẩm, những sản phẩm của doanh nghiệp ngày càng được bổ sung về hàm lượng khoa học, chất lượng sản phẩm ngày 1 hoàn thiện hơn, để người nông dân khi tiêu dùng các sản phẩm của BFC luôn đạt hiệu quả cao nhất.

có thể nhắc, từ một đơn vị chế tạo phân bón nhỏ với sản lượng hàng năm vài ngàn tấn, BFC đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến kỹ thuật, vật dụng, vững mạnh sản phẩm, mở rộng thị trường, xếp đặt lại tổ chức và đào tạo nguồn nhân lực để chế tạo ra những sản phẩm có chất lượng ngày càng cao hơn, đem lại hiệu quả phải chăng nhất cho bà con nông dân. Thành quả và những phấn đấu của BFC trong 40 năm qua đã được ghi nhận lúc được Chủ tịch nước tặng thưởng “Huân chương Lao động hạng hai” năm 1999 và “Huân chương Lao động hạng nhất” năm 2008.
ngoài ấy, nhãn hiệu phân bón Đầu Trâu của BFC cũng đã phát triển thành nhãn hiệu uy tín lúc mở tài khoản cổ phiếu đối với bà con nông dân, đã liên tục đạt phổ biến danh hiệu và giải thưởng chất lượng như: Hàng Việt Nam chất lượng cao, Giải Vàng Chất lượng Việt Nam, Cúp Vàng công ty tiêu biểu, Top ten Phân bón, Cúp vàng Vì sự nghiệp xanh Việt Nam, Cúp Vàng Nông nghiệp Việt Nam... và hơn 100 danh hiệu, giải thưởng, huy chương vàng các dòng khác.
Sau niêm yết, hy vọng thị trường cổ phần sẽ đem lại cho nhãn hiệu Đầu Trâu BFC làn gió mới sở hữu cơ hội tăng hơn nữa năng lực tài chính, tiếp tục đổi mới công nghệ, học tập và áp dụng các phương thức quản trị công ty và quản lý tiên tiến trên thế giới để tăng hiệu quả hoạt động SXKD. ấy cũng chính là cơ sở kiên cố để BFC tiếp tục định hướng vững mạnh thêm rộng rãi chiếc sản phẩm phân bón mới trên nền tảng công nghệ tiên tiến, hiện đại của doanh nghiệp, cung cấp thêm nhiều các sản phẩm mới với giá trị gia tăng, cung cấp rộng rãi dinh dưỡng cho cây trồng…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts