Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Cảm thấy khó thở sau khi cộng đồng dục hay đang ngồi với thể là bởi vì đi lại hay do ưu bốn run sợ. mà ví như phòng tập gym bị nghẹt thở chiếm hữu thể là bởi vì chứng nghẽn mạch phổi (pulmonary embolus) bởi cục đông máu làm nghẹt mạch máu trong phổi. Bệnh này mang thể nguy hiểm đến tính mạng. một lý bởi khác là tim lên cơn đau hoặc trụy tim. Cả phòng tập gym tình huống trên đều khiến bệnh nhân thở gấp hay tức giận hoặc cảm thấy thiếu không khí. buộc phải đưa bệnh nhân đi cấp cứu.

tấn công trống ngực (palpitation) sở hữu thể chỉ là do ưu tư lo sợ, nhưng sở hữu thể là dấu hiệu của cơn đau tim (heart attack) hay chứng loạn nhịp tim (arrhythmia). nên liên lạc mang bác sĩ ngay.

Đầu đau như búa té

Trong số đông trường hợp, ấy là triệu chứng của chứng nhức nửa đầu (migraine), chỉ nên uống thuốc giảm đau và nghỉ ngơi là hết. nhưng mà trong chứng nhức đầu chiếm hữu thể là dấu hiệu của khối u hay xuất huyết trong não. cần đặc biệt chú ý lúc nửa bên đầu bị đau phổ biến một bí quyết đột nhiên ngột và kéo dài, lại kèm theo giảm cân nôn, ói mửa và chảy nước mắt. Trong nếu sau này yêu cầu đi bệnh viện gấp.

Choáng váng lúc ra khỏi giường

Hay chóng mặt vào buổi sáng được gọi là huyết áp thế đứng tap gym (orthostatic hypotension) gây ra vì sự cái nước (dehydration), bệnh tiểu đường, bệnh Parkison, bệnh trụy tim, hay phản ứng phụ của thuốc men bao gồm cả thuốc lợi tiểu và thuốc huyết áp. một lý bởi khác sở hữu thể là chứng chóng mặt phòng tập gym thế nhẹ (benign positional vertigo) gây ra do sự xáo trộn của những bộ phận cân bằng của tai trong. nên đi gặp mặt bác sĩ để chẩn đoán chính xác.

Nước tiểu rò rỉ

Lý vì sở hữu thể là bởi vì chứng són đái (urinary incontinnence) nhưng nguyên nhân ko phải bởi vì lão hóa, nhiễm khuẩn đường tiểu (urinary tract infection - UTI), bệnh tiền liệt tuyến, dây thần kinh bị ép, hoặc tiểu đường. buộc phải đi gặp mặt bác sĩ để chẩn đoán bệnh.

Mắt bị sưng vù

Lý bởi vì mang thể là bị viêm dây thần kinh mắt (optic neuritis) bởi vì bị nhiễm khuẩn hay bị dị ứng. nếu chữa sớm thì không gây hại gì cho mắt, do đó nên đi bác sĩ khẩn cấp.

Tai đau và mắt nhìn thấy nhì hình (song thị)

Nguyên vì với thể bởi vì tai giữa bị nhiễm khuẩn. Bệnh mang thể biến thành nghiêm trọng bất thần, do đó nên đi bác sĩ cấp thời giả dụ chứng đau ko ngừng, đặc trưng ví như chiếm hữu bị thêm chóng mặt lảo đảo, nhức đầu, ói mửa, song thị, nửa ngủ nửa thức, cổ cứng đờ, sưng ở sau tai, sốt rộng rãi và liệt mặt.

tự nhiên sụt ký

mới đây vẫn ăn uống sinh hoạt thông thường như cũ mà kết duyên bị sút cân thì mang thể là bị vướng 1 căn bệnh phi nghĩa tính. một nguyên nhân khác cũng chiếm hữu thể là do sự bất thông thường nội tiết (endocrinic abnormality) như bệnh tuyến giáp trạng (thyroid disorder), trầm cảm hay tiểu đường. phải đi gặp bác sĩ ngay để chẩn đoán.

kết duyên đau háng

Lý do mang thể là tinh hoàn bị xoắn, 1 khuyết tật bẩm sinh tap gym thông thường. Ống dẫn tinh trùng bị xoắn khiến cho máu không chạy tới tinh hoàn. Cơn đau cũng giống như bị đá vào háng. nhiều khi không tính cơn đau còn thấy bị sưng nữa. Trong vòng 4 hay 6 tiếng thì còn cứu được, chứ trễ từ 12 tới 24 tiếng thì coi như cần cắt bỏ. một nguyên nhân khác mang thể là bởi vì nhiễm khuẩn mào tình hoàn (dpididymis) tức là bộ phận trữ tinh trùng. Trong trường hợp này có thể dùng trụ sinh để chữa trị.

Đau nhói gan bàn chân

Lý bởi vì có thể là vì bệnh thần kinh (neuropathy). Đau nhói cứ tái phát ở bất kỳ chỗ nào trên cơ thể sở hữu thể là bởi sự nén ép dây thần kinh, tăng thông khí phổi (hyperventilation) hoặc bệnh thần kinh. Liên lạc sở hữu bác sĩ càng sớm càng phải chăng.

Vết thâm tím mãi không tan

Vết đứt hay thâm tím chậm chạp lành với thể là dấu hiệu của bệnh tiểu đường (dấu hiệu khác gồm có da bị ngứa hoặc đau nhói bàn tay hay bàn chân). cần tậu bí quyết giảm cân (giảm 10% trọng lượng sẽ ảnh hưởng đáng đề cập lên mức đường trong máu), đồng đội dục và xem lại thói quen ăn uống.

Răng đau buốt lúc ăn sôcôla

Điều sẽ xảy ra tiếp theo là viêm lợi. một trong các dấu hiệu đầu tiên của sâu răng là nhạy cảm có đồ ngọt. những dấu hiệu khác là răng mất màu và với mùi lúc chà răng. công nghệ laser sở hữu thể phát hiện sớm các ổ răng sâu và tàn phá các vi khuẩn trước khi chúng làm sâu răng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Blog Archive