Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

thời trang luôn là sự tới và đi của thương hiệu xu hướng, giay da nam chỉ ở trang phục đẳng cấp nhưng còn ở những tiêu chí nhan sắc và khiến cho đẹp của phái đẹp. Quãng đường 10 năm chẳng hề quá dài, nhưng mà cũng chẳng hề ngắn để nói về sự chỉnh sửa của bắt mắt giày da. ví như như 10 năm trước, vào quá trình giày nam đẹp 2006 tiêu chí nhan sắc tập trung xoay quanh thương hiệu cô nàng hot girl từ kiểu tóc đến khuôn mặt, đẳng cấp trang điểm thì đến thời điểm hiện tại đa số Bên cạnh đó chỉnh sửa hoàn toàn lúc còn chút vương vấn nào nữa cả.

1. Kiểu tóc
Năm 2006, bất kỳ cô nàng sành điệu nào cũng chuộng kiểu tóc đầu sư tử sở hữu phần trên to xù phần đuôi tóc dài tỉa mỏng. Kiểu tóc này được ưa chuộng tới mức, xuống phố trường hợp giày nam đẹp thấy 10 cô nàng thì chắc chắn cả 10 cô đều để kiểu tóc này chỉ sở hữu kiểu mái hay màu nhuộm là không giống nhau. Mười năm sau, năm 2016 lúc còn thấy bóng dáng của kiểu tóc đầu sư tử này nữa, trải qua đa dạng chỉnh sửa về xu hướng, kiểu tóc nhưng phái đẹp Việt chuộng nhất thời gian này là tóc cắt bob ngắn, tóc lob lửng với rộng rãigiày da nam cách tạo kiểu không giống nhau từ thẳng dễ dàng tới xoăn bắt mắt giày da.
Kiểu tóc sư tử chính là kiểu tóc mà bất kỳ cô nàng nào cũng chuộng trong năm 2006. 1 thập niên sau, thay bởi vì mái tóc dài xù tỉa mỏng đó, xu hướng kiểu tóc của phái đẹp Việt thiên về tóc ngắn sang chảnh, thời thượng chiếm hữu kiểu tóc bob, lob nhẹ nhàng.
2, Đường nét khuôn mặt
* Khuôn mặt
Mười năm trước, tiêu chuẩn nhan sắc của những hot girl Việt là khuôn mặt bầu bĩnh, dễ thương với đôi mắt béo tròn long lanh nhưng mà hiện tại hầu hết đã chỉnh sửa, nhan sắc đùng chuẩn văn minh là khuôn cằm V-line, gương mặt góc cạnh đầy bắt mắt giày da.
* Bờ môi
trường hợp giày nam đẹp như trước kia, bờ môi dẻo quẹo nũng nịu đem lại cho những nàng hiệ tượng dễ thương, kẹo ngọt thì năm 2016 này, xu hướng môi dày căng mọng tạo nét gợi cảm, cự phách được phái đẹp yêu thích hơn cả.
Xu hướng trang điểm của những nàng hot girl ở thời điểm 2006 chủ đạo là tấn công son lòng mỏng nhẹ tạo bờ môi chúm chím, má hồng kẹo ngọt, sang đến năm 2016 phái đẹp chuộng kiểu trang điểm cao sang hơn chiếm hữu tông môi trầm đậm màu, khuôn mặt tấn công khối tạo đường nét rõ ràng sắc sảo, ánh mắt mơ màng mang giày nam đẹp hàng mi dày cong vút.
4. Vóc dáng
Vóc dáng thanh mảnh nhẹ nhàng có phần nam giày da bé của giày lười nam nàng hot girl của 10 năm trước đã được thay thế bằng thân hình nóng bỏng chiếm hữu vòng hông co giãn, vòng 3 săn chắc khoẻ mạnh. Năm 2016 này, phái đẹp Việt đua nhau tập gym để có được chuẩn hình thể rắn rỏi và gợi cảm đúng chất phương Tây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Blog Archive