Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

1 nhân viên của quán bar này cho biết, "Không mang giày nam đẹp vé bán ra. bởi, đây là 1 phút ngẫu hứng của cô ấy. Tuy nhiên, Lady đã hát 3 bài. Cô ấy đã ở lại quán khoảng một giờ đồng hồ mà không cho phép chụp hình. nhãn hàng nhân viên an ninh của cô đấy theo dõi cực kỳ nghiêm ngặt và bất cứ ai có ý định chụp hình đều bị chiếu đèn cảnh báo".

Khác chiếm hữu thương hiệu lần đến bar trước, lần này Lady Gaga trang điểm nam giày da dễ dàng, giay da nam sở hữu giày lười nam chi phí nhân công mũ kỳ dị nhưng thay vào đó mài tóc bạch kim được buông xoã trùng hợp, trang điểm nhẹ và chỉ dùng lông mi nhái chuốt mascara. Tuy nhiên,… nó lại tương phản hoàn toàn so có trang phục nhưng mà cô diện. tương đối váy khiến từ tóc, được xây dừng tương đối tiết kiệm kết đôi cùng giày da quần lưới màu đen chỉ giúp cô nàng che được một nhưng lộ đến ba. Váy tóc, quần lưới chiếm hữu lẽ vẫn chưa đủ giày da, cô nàng còn quyết định phù hợp thêm cho mình một loại giày da vòng cổ lấp lánh để mình thực sự vượt trội giày da dưới ánh đèn mờ của bar Cây sồi New York.

Lady Gaga chắc chắn là người vô cùng coi trong sự nghiệp. bởi vì, mới chỉ hôm thứ nhị cô phải lau nước mắt để tạm biệt ông nội về cõi vĩnh hằng, thì chỉ 2 ngày sau ấy cô nàng đã diện một giày da váy show hàng lộ liễu để đến quán bar.

Tối ngày hôm thứ bốn mới đây giày da, Lady Gaga đã khiến cho phần nhiều khách hàng của quán Cây sồi New York bắt buộc mắt tròn mắt dẹt lúc xuất hiện trong bộ trang phục không thể mát mẻ hơn. một giày da váy làm từ tóc chỉ che được một chút ở phần trước ngực và 1 tí tẹo ở phần sau lưng, kết đôi cùng giày da quần lưới đã làm cho lộ ra hầu như đầy đủ cơ thể của Lady.
Nhà thiết kế lừng danh người Ý Roberto Cavalli vừa tổ chức 1 bữa tiệc hoành tráng tại Les Beaux Arts de Paris, Pháp sau giay da nam ra mắt thành tựu bộ sưu tập xuân hè mới 2011.
Tham dự bữa tiệc mang giày nam đẹp sự góp mặt của thương hiệu ngôi sao ca nhạc, cực kỳ giày da hàng đầu thế giới như Taylor Swift, Heidi Klum, Karolina Kurkova, Natalia Vodianova, Rachel Bilson... gần như họ đều là giày lười nam khách hàng thân thiết, ưa thích nhãn hiệu xây dừng của nhà thiết kế nhân tài, sở hữu phong cách ấn tượng này.
Toàn cảnh bữa tiệc được chuẩn bị mang giày nam đẹp đa số hoa quả, hoa tuoi giày nam đẹp, bánh ngọt và rượu vang hàng đầu của Pháp. phong cách trang hoàng mang đậm dấu ấn thời kỳ Phục hưng, 1 phong cách chiếm hữu ảnh hưởng bự tới cuộc sống và công việc sáng tạo của Roberto Cavalli.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Blog Archive