Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Hẳn là game thủ đã từng nghe kể về tác dụng của việc nhịn ăn cách trở và tiện lợi sức khỏe mà nó đem lại. nhưng mà game thủ mang biết, giả dụ người chơi là thanh nữ, việc nhịn ăn sở hữu thể làm mất cân bằng nội tiết tố, thậm chí gây ra những vấn đề về sinh sản? Trong bài viết này, chúng ta cùng luận bàn để đưa ra các cụ diện tích cực của việc nhịn ăn không liên tiếp nhưng vẫn ko gây hại cho sức khỏe chút nào đâu nhé!
Tại sao game thủ nên nhịn ăn gián đoạn?
những nghiên cứu đã chỉ ra nguyên nhân ăn chay không liên tục vô cùng chế độ cho sức khỏe bởi vì giúp nâng cao năng lượng, cải thiện kĩ năng nhận thức, trí nhớ và suy nghĩ mạch lạc hơn. Ẳn chay cách biệt còn giúp cơ thể chống lại insulin, ngăn chặn chất bự và insulin giúp sức nhau bằng hình thức giảm IGF, nâng cao độ nhạy cảm của insulin mà không khiến giảm tỷ lệ đàm đạo chất. Ẳn chay cách biệt cải thiện khả năng miễn dịch, ít mang nguy cơ bị bệnh tiểu đường, cải thiện sức khỏe tim mạch. cách thức ăn uống này cũng giúp chặn đứng các bệnh thoái hóa thần kinh nhờ neurotropic – 1 chiếc protein thúc đẩy sự lớn mạnh và bảo vệ tế bào thần kinh.
Bác sĩ chia sẻ kinh nghiệm nhịn ăn cách quãng
Bác sĩ Amy Shah (Mỹ) đã thất bại ngay lần thứ 1 thực hiện cách thức nhịn ăn cách quãng. Bà không cảm thấy cơ thể tràn đầy năng lượng cũng như nhận thức rõ ràng cách thức thiết bị như đã nghe về tiện lợi lúc nhịn ăn ko liên tục.
"Ngày đầu tiên, tôi đã ăn quá ít và chẳng thể nào ngủ được vào đêm đó. Ngày hôm sau, tâm trạng tôi đầy mệt mỏi và cáu kỉnh, tôi hiện nguyên hình là 1 con thú đói lả thèm đồ ăn. Và sau 1 tuần như vậy, tôi đành bỏ cuộc giữa chừng.
Là một bác sĩ, tôi tự hỏi liệu các người đàn bà khác mang rơi vào hoàn cảnh như mình? Và rồi tôi lên mạng tìm kiếm thông tin. Chao ôi! Tôi thấy vô vàn những bạn dạng tin, blog, chia sẻ trên đồng đội online với quá đa dạng chị em phàn nàn về lý lẽ nhịn ăn cách trở và sự ảnh hưởng tới nội tiết tố. nhưng thực tế là mang những tài liệu kỹ thuật giúp đỡ chế độ các cảm giác chúng tôi trải qua khi ăn uống kiểu này nhưng mà ko hay biết".
các khi nhịn ăn và sự kết nối có hormones
Quả nhiên là việc nhịn ăn không liên tục sở hữu thể gây ra sự mất cân bằng nội tiết tố ở tinh vi cơ chế người chơi thực hiện không đúng phép tắc. gym siêu nhạy cảm có chuyện đói. hình thức cơ thể đang bị bỏ đói, nó sẽ nâng cao sản xuất những hormones đói leptin và ghrelin.
bởi thế, lúc phức hợp cảm thấy đói hoa cả mắt lúc ăn uống kiểu này thì có nghĩa là đang trải qua sự ngày càng tăng hormones đói trong cơ thể. Đây là cách chị em bảo vệ thai nhi – như 1 phiên bản năng đối sở hữu những người không phải với thai.
phổ biến người lại bỏ lỡ các tín hiệu đói của cơ thể, thành ra lại gây vấn đề to hơn. Chúng ta cố gắng lơ chúng đi nhưng lại thất bại bởi vì ngay sau ấy sẽ chè chén, ăn uống no say ko cần biết gì đang xảy ra nữa. đó chính là chiếc vòng luẩn quẩn làm hormones suy thoái và chặn lại sự rụng trứng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Blog Archive