Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Mùa Giáng sinh này, thương hiệu Winky Lux cho ra mắt giày da nam son mới cực kỳ kì quái dành cho các nàng cũng như giày lười nam chàng lúc muốn mua kiếm một món tiến thưởng ý nghĩa dành tặng game thủ gái mình. Cây son chắc chắn sẽ thú vị giày lười nam nàng ngay từ lần đầu ngắm nhìn mang giày nam đẹp hình thức bé và xinh xắn của nó. Hình dáng gầy xinh giống viên thuốc, set son mang giày nam đẹp hai phiên bản dừng là: Chill Pill và Happy Pill mang giày nam đẹp sắc hồng nude và burgundy hợp có mọi sắc độ da của phái đẹp.

2. Chosungah Ver 22 Flavorful Lipstick Giay nam cực kỳ đáng yêu chỉ muốn nâng niu, mến yêu chứ chẳng nỡ sử dụng
Chosungah Ver 22 Flavorful là một giày da nam son dưỡng môi dạng thạch mềm mịn, được hãng Ver 22 tung ra thị trường hè năm ngoái với cấu trúc, giải phóng sức lao phần và cả chức năng siêu đặc biệt, đủ làm bạn mê mẩn ngay từ lần đầu tiên ngắm nhìn và sử dụng thử. Son trong suốt mềm mịn, lớp thạch nằm gọn trong thỏi son nhỏ xinh cùng giày nam đẹp thêm mùi hương ngọt lịm phảng phất làm bờ môi của người chơi như chứa chứa đầy đủ cả sắc-hương-vị chỉ chiếm hữu một lớp son lướt nhẹ.
bất kỳ món mỹ phẩm nào tới từ thương hiệu Anna Sui đều làm giày lười nam cô nàng mê mẩn về vẻ ngoài điệu đà, duyên dáng của nó và cây son Anna Sui Star là một trong thương hiệu minh chứng ngọt ngào nhất dành cho giày lười nam nàng thích sưu tập giày lười nam xây dừng xinh xắn, dễ thương. Từ xây dừng tới cây son bên trong đều gây ấn tượng mạnh, làm cho người chơi chẳng thể nào quên được.
5.
Anna Sui X Mini Mouse for Holiday Lipstick
Thêm một cây son của hãng Anna Sui làm cho chị em giay da nam thể cầm lỏng nổi khi ngắm nhìn. sở hữu cảm hứng từ nhân vật hoạt hình chuột Mickey nhiều người biết đến, cây son Anna Sui X Mini Mouse for Holiday từ xây dừng vỏ kết hợp tới thỏi son đều hiện hữu hình tượng chú chuột đáng yêu này.
6. Paul & Joe "Come Sail Away" Lipstick
Paul & Joe là một nhãn hiệu nổi tiếng sở hữu các thiết kế mỹ phẩm liên quan đến mèo cực kỳ đáng yêu, kẹo ngọt. hầu hết giày da xây dừng cảu cây son Paul & Joe "Come Sail Away" đều với hình các chú mèo đáng yêu, từ cây son, thân son đến đầu son mềm mịn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Blog Archive