Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Câu trả lời là show diễn Resort 2017 của thương hiệu Moschino tại Los Angeles (Mỹ). cắt giảm nhãn hàng bộ cánh màu sắc bắt mắt, show diễn này còn sở hữu sự góp mặt của thương hiệu chân dài danh tiếng như Alessanda Ambrosio, Chanel Iman, Jourdan Dunn, Devon Aoki, Taylor Hill... và đặc thù là Miranda Kerr.

vô cùng loại giày da nước Úc là gương mặt mở đầu show diễn. Điều hấp dẫn là trước đấy, tên của Miranda Kerr ko với trong danh sách người dòng và cô chỉ đến khi đã chiều tối, ngay trước giay da nam show diễn của Moschino chuẩn bị mở đầu. nhưng mà tất nhiên với sự nổi tiếng của mình, vị trí đẹp trên sàn diễn luôn được dành cho Miranda Kerr.

nhưng mà màn thuyết trình của Miranda Kerr chưa hẳn là điều làm hầu hết giày da người kinh ngạc nhất. do, ngay bên dưới hàng ghế đầu của show diễn này mang giày nam đẹp sự góp mặt của nữ ca sỹ Katy Perry. Chuyện người chơi gái hiện tại (Katy Perry) và hiền thê cũ (Miranda Kerr) của Orlando Bloom lần đầu tiên "đụng" nhau tại một sự kiện làm cho đa dạng người cảm thấy cực kỳ tò mò.

nhãn hàng tưởng cuộc "đụng độ" này sẽ dẫn tới một câu chuyện hay ho trên bìa báo, nhưng thực tế lại ko như vậy. "Miranda tiến vào hậu trường và ngồi ngay vào hơi ghế bên cạnh chỗ Katy Perry đang trang điểm, cô niềm nở ôm hôn Katy vô cùng thân tình", một nhân chứng chia sẻ chiếm hữu tờ E!, "Cả nhì chụp ảnh selfie, trò chuyện liên tiếp suốt 10 phút chẳng khác nào người chơi thân, cho tới khi Katy Perry nên đi."

Dù sao đi nữa, show diễn của Moschino cũng mang giày nam đẹp mọi điều đáng để tâm: từ các màu sắc rực rỡ và họa tiết mang âm hưởng thập niên 60s cho đến sự xuất hiện của dàn chân dài nhiều người biết đến. xung quanh giày dép Miranda Kerr thì Devon Aoki cũng là 1 tâm điểm khác của show diễn. Từ cực kỳ lâu rồi công chúng mới được chiêm ngưỡng sự quay về của cực kỳ mẫu Nhật Bản này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Blog Archive