Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Mùa hè năm ngoái, nhãn hiệu Christian Louboutin khiến phái đẹp toàn cầu sục sôi chiếm hữu cây son hình viên đạn cực kỳ sang chảnh mang giày nam đẹp giá thành giày da nam ốm chút nào (90$ - khoảng 2 triệu VNĐ/ thỏi). Đây là giải phóng sức lao son đầu tiên nhưng nhãn hiệu này ra mắt, ngay lập tức giày nam đẹp mục tiêu săn lùng của thương hiệu cô nàng thời thượng chứng tó sự phong cách và sành điệu của mình. thông suốt thành tựu của son lì Louboutin, ông béo Christian Louboutin cho ra mắt giải phóng sức lao son móng tay sang chảnh sở hữu giá 50$ - khoảng 1.1 triệu VNĐ.
Mới đây nhất, Christian Louboutin lại tiếp tục giới thiệu thêm một cắt giảm son môi mới sở hữu hiệ tượng lung linh, sang trọng lúc kém giày da son lì của hè năm trước. giả dụ như son Louboutin mùa trước là chiếc lì tiệp màu môi, mang đến nét sang chảnh, bắt mắt giày da cho bờ môi của những nàng, thì khá son mới của năm nay là chất son kem mềm mịn thêm độ bóng sáng, gợi cảm trên nền màu tươi tắn, hơi của son màu. giày da son mới của Louboutin được bán với giá 85$ - khoảng hơn 1.8 triệu VNĐ.
kể về chất son, son kem Louboutin ghi điểm nhờ màu son tươi tắn, rạng rỡ cùng giày nam đẹp thêm dưỡng chất vô cùng mềm mịn mà khi quá bóng sáng giúp những nàng hay cả tô son trong mùa hè cũng lúc tạo cảm giác oi bức. đặc thù lần ra mắt này, Christian Louboutin tung ra thị trường 8 màu son sở hữu 8 sắc độ không giống nhau để phái đẹp dễ dàng lựa tìm hợp đẳng cấp và sở thích của mình. Ngày 1/7 tới đây, son kem Louboutin sẽ chính thức được bày bán tại những shop bán lẻ của thương hiệu Christian Louboutin.
ví như kể về xây dừng, son kem Louboutin với hình dáng cực kỳ long lanh, cắt giảm sở hữu vỏ bên cạnh trong suốt lộ màu son ra hơi, nắp son kim cương lấp lánh hình vương miện sang trọng, trên đỉnh nắp son cũng sở hữu 1 vòng ốm để giày lười nam lồng dây vào và đeo thỏi son trên cổ như một món trang sức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Blog Archive