Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Nhân dịp mừng sinh nhật 10 tuổi, trang web được rộng rãigiày da nam tín đồ cá tính yêu thích style.com lựa phù hợp 10 gương mặt bắt mắt giày da chi phí nhân công và với ảnh hưởng lớn nhất đến công chúng từ năm 2000 - 2010. Mời người dùng cùng xem sở hữu giày lười nam ai được vinh dự lọt vào danh sách này nhé!
không có gì đáng quá bất ngờ giay da nam Michelle Obama với mặt trong danh sách này. đẳng cấp thời trang của bà được phần nhiều thanh nữ phù hợp do các gì bà mặc tuy sang trọng nhưng mà cũng tạo cảm giác siêu thân cận và thân thiện, khiến cho ai cũng nghĩ "Mình chiếm hữu thể mặc giống như vậy!". Đệ nhất phu nhân của nước Mỹ đã lọt vào danh sách giày lười nam người ăn mặc đẹp nhất của Vanity Fair trong 4 năm liên tiếp - điều nhưng mà động giày da sao nào cũng làm được. các nhãn hàng được Michelle phù hợp là Jason Wu, Narciso Rodriguez, Rodarte, J.Crew...
Quần jeans xé rách, áo choàng lông, dùng đế bệt, khăn choàng hoạ tiết đầu lâu, boyfriend blazer... hay nhắc gọn lại thì gần như giày lười nam xu hướng phong cách giày nam đẹp của 10 năm qua đều đã từng "qua tay" Kate Moss. Hình ảnh quen thuộc nhất của Kate là hình ảnh cô mặc dòng quần jeans bó sát, mẫu áo rộng thùng thình và lướt nhanh vào thương hiệu cửa hàng hay giày lười nam trung tâm mua sắm. Tuy đã trải qua rộng rãigiày da nam thăng trầm sóng gió cùng giày lười nam scandal về rượu và ma tuý, giờ đây ở tuổi 36 Kate vẫn đứng vững trong làng cá tính và trong lòng người mến mộ.

Chị em sinh đôi nhà Olsen
nhì chị em diễn viên sinh đôi nhà Olsen giay da nam chỉ nổi tiếng về sự phong phú, mà còn nổi tiếng là giày lười nam người tạo ra và dẫn đầu những xu hướng bắt mắt giày da. Mary Kate chính là người đã khởi xướng xu hướng bohemien được giày lười nam tín đồ bắt mắt giày da vô cùng phù hợp. Tuy nhiên, họ cũng đã từng bị hiệp hội bảo vệ động vật PETA phản đối bởi đã dùng chất liệu lông thú trên giày lười nam bộ trang phục của mình. nhì chị em sinh đôi nổi tiếng này còn sở hữu 1 động giày da bắt mắt giày da và mỹ phẩm của riêng mình. nhãn hiệu các thích hợp của họ là Givenchy, Balenciaga, Giambattista Valli và đương nhiên là The Row - cái bắt mắt giày da của chính họ.
chiếm hữu vai diễn Carrie Bradshaw trong Sex and the City, Sarah đã truyền cảm hứng thời trang của mình đến hàng triệu cô gái trên thế giới. nhãn hiệu gì cô mặc mang một thông điệp xuyên suốt: điều quan trọng nhất là game thủ cảm thấy tự tin và vui mắt sở hữu giày lười nam gì mình mặc. Sarah đại diện cho những thiếu nữ trưởng giày da nam, chín chắn, hiểu mình là ai và muốn gì nhưng mà cũng không phải ngại thử các điều mới mẻ. Ocar de la Renta, Alexander McQueen, Chanel và Halston Heritage là thương hiệu thương hiệu phong cách giày nam đẹp yêu thích của cô.
Diễn viên, nhà thiết kế đồng thời cũng là cựu người dòng Chloe Sevigny sở hữu dòng thời trang mang giày da tên cực kỳ đặc biệt: Opening Ceremony. khởi đầu nổi tiếng từ giữa nhãn hiệu năm 90 sở hữu nghề người loại giày da và gu phong cách giày nam đẹp kì dị, Chloe đã khiến cho việc cho tạp chí thời trang Mỹ "Sassy". nhãn hàng nhãn hàng phù hợp của cô gồm mang giày nam đẹp Valentino, Proenza Schouler, Chloé và không thể thiếu mẫu thời trang Opening Ceremony của chính Chloe.Sẽ thật là một thiếu sót lớn giả dụ bỏ qua Lady Gaga trong danh sách này. Cô là một trong số ít các nghệ sỹ chiếm hữu bản lĩnh biến nhãn hiệu điều tưởng như ngớ ngẩn giảm thiểu tối đa nhân lực trào lưu - điều mà Elton John, David Bowie hay Prince đã khiến được. Và đoán xem trang phục thích hợp của Gaga đến từ đâu? Haus of Gaga - chiếc tên cô đặt cho nhóm giày lười nam nhà sáng tạo khiến cho việc sở hữu mình, trong số đó sở hữu nhà xây dừng, nhiếp ảnh gia lừng danh Nicola Formichetti đảm nhận vai trò cố vấn về trang phục.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Blog Archive