Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

1 ngày thu trong lành dạo phố cùng tương đối xe đạp cũng là một phương pháp thể thao thật thú vị và hiệu quả. Vậy bạn đã biết tìm đẳng cấp cá tính nào ưa thích chưa?

Trên khắp nẻo đường Châu Âu, hình ảnh giày da nam xe đạp đã thành nam giày da quen thuộc giay da nam đây vừa là một phương tiện di chuyển gọn gàng và tiện ích, lại là phương pháp đồng đội dục khá hiệu quả cho phái đẹp.
lúc đạp xe thể dục hoặc dạo chơi ngày cuối tuần hay trong nhãn hàng khu nghỉ dưỡng, người chơi nên chọn nhãn hiệu trang phục đơn giản, ngăn nắp nhưng mà lại thoả thích và đơn giản cho phần nhiều hoạt động. game thủ bắt buộc yêu thích các chất liệu thun, cotton, lanh thật mát mẻ và khô thoáng, thấm thú mồ hôi.
Áo sơ mi cùng quần sooc hoặc quần cộc kiểu baggy là sự lựa thích hợp giày da xuất sắc giày da cho hoạt động thể thao này. game thủ hãy nhìn nhãn hiệu sự liên kết thật giản dị nhưng mà cực kỳ phong cách này nhé!
Kiểu phong cách bắt mắt giày da trẻ trung và mạnh khỏe này mang giày nam đẹp thể thích hợp thấy được tại nhãn hàng cửa hàng phong cách giày nam đẹp Mango, Naf Naf tại trung tâm thương mại Vincom. Tùy cách người chơi mix đồ nhưng mà sẽ thích hợp chiếm hữu dáng thể thao hay phong cách duyên dáng nữ tính.

Được mệnh danh là búp bê da đen, vô cùng chiếc Chanel Iman tuy chỉ mới 21 tuổi nhưng đã vững mạnh một cực kỳ chiếc chiếm hữu tên tuổi trong giới người giày da nam. mở đầu sự nghiệp người chi phí nhân công từ lúc mới ... 12 tuổi, cho tới nay Chanel đã xuất hiện tại vô số nhãn hiệu buổi trình diễn của thương hiệu tạo giày da nam danh tiếng nhất như YSL, Balenciaga, Versace, Givenchy, Dior, Ralph Lauren... và trên trang bìa của giày lười nam tạp chí phong cách giày nam đẹp hàng đầu trái đất như Vogue, Allure, Harpers Bazaar...
Bộ ảnh sau đây được Chanel Iman thực hiện cùng nhiếp ảnh gia Max Abadian cho tạp chí Flare - một tạp chí cá tính của Canada - nhằm giới thiệu đến độc nhái giày lười nam xu hướng mới nhất của mùa bắt mắt giày da thu đông năm nay. Mời quý khách cùng trải nghiệm vẻ đẹp của búp bê da đen Chanel Iman qua bộ ảnh này nhé!
chiếm hữu gì giữ bạn ấm áp phải chăng hơn 1 mẫu áo lông trong mùa đông nóng bức giá? Áo khoác lông với chất liệu lông mềm mịn cũng là 1 xu hướng vô cùng được ưa chuộng giày da bắt mắt giày da mùa đông năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Blog Archive