Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Thủy Top là một trong giày lười nam loại giày da tên hàng đầu được đề cập đến mang giày nam đẹp gout thời trang khoe vẻ đẹp đầy cuốn hút, tự nhiên. Gợi cảm nhưng mà vẫn sang trọng và bắt kịp xu hướng đã cắt giảm nhãn hiệu riêng của mẫu tên đình đám này.

Trong thời gian qua, Thủy Top tích cực thay đổi hình ảnh cá nhân, luôn đầu bốn hình ảnh của mình mỗi lúc xuất hiện. Chính do đó, dù xuất hiện ở đâu cô cũng động giày da tâm điểm được người theo dõi và truyền thông săn đón.

nhãn hiệu hình ảnh mới nhất của cô như một lời đáp rõ ràng cho gout thời trang sành điệu và thời thượng của mình, đem đến giày nam đẹp sức sống và tỏa ra 1 nguồn năng lượng từ tinh thần.

Cô gái 9X chia sẻ, bởi sống xa gia đình, 1 mình từ sử dụng vào Sài Gòn lập nghiệp nên khó khăn mang giày nam đẹp cô tất cả. "Vì muốn lo phụ giúp cho mẹ và anh trai nữa bắt buộc nhiều khi vất vả mà giay da nam biết chia sẻ cùng ai. Cứ sở hữu công việc trong bản lĩnh là tôi nhận, từ chụp hình, quay quảng bá giày nam đẹp hay MV.

bây giờ thì cuộc sống cũng đỡ căng thẳng rồi. ngoài đóng phim tôi đang kinh doanh về thời trang và tập tành marketing bất động sản", Yan My chia sẻ.

Yan My đã tham gia được 8 bộ phim và đa số đều là các vai diễn lụy tình. Năm 2016, Yan My quay về sở hữu bộ phim "Zippo, mù tạt và em" sẽ lên sóng vào cuối tháng 6 tới. Ngay cả trong bộ phim "Zippo mù tạt và em", vai diễn của cô game thủ cũng là 1 cô gái yêu đơn phương, rụt rè đứng đằng sau ngắm nhìn người mình yêu.

Tính phương pháp giày nam đẹp đó lại khác hẳn sở hữu con Yan My giày nam đẹp đời. nếu ai đã tiếp xúc thì đều biết Yan My vô cùng thẳng tính và thích sự rõ ràng. rộng rãigiày da nam người thường bảo là con gái nên bắt buộc rụt rè, buộc phải yếu đuối thì đại trượng phu mới yêu bởi họ thích được giảm thiểu tối đa nhân lực cây đại thụ kết hợp che chở cho một cây liễu. nhưng mà Yan My ko suy nghĩ vậy, "cuộc sống siêu ngắn ngủi, cứ sống cho đúng là mình, chứ buộc phải câm lặng rồi bi ai tủi hậm hực thì bi lụy lắm", cô chia sẻ.

Yan My từng với cơ hội đóng bình thường sở hữu nghệ sĩ hào kiệt và Phi Hùng, Thanh Tài và mới đây là quay MV sở hữu Lương Thế thành. Cô chia sẻ nam diễn viên nổi tiếng Lương Thế vươn lên là rất nhiều năm kinh nghiệm giày dép và luôn tạo được cảm xúc cho người chơi diễn. đa số giày lười nam anh đều sở hữu điểm thông thường là điển trai và diễn với nghề.

Mỗi khi làm cho ra được 1 khoản tiền thì giay nam Yan My luôn nhớ lại món tiền công đầu tiên kiếm được năm 18 tuổi giay da nam diễn vai bé được 500 nghìn đồng. Cô hiểu được giá trị đồng tiền và bản thân cũng vô cùng vất vả mới khiến ra buộc phải giay da nam ham đồ hiệu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Blog Archive